วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รีวิว เบต้าร๊อท การทดสอบการดักจับไขมัน

ภาพแรก เป็นการแกะจากกระปุกมาตรฐานจากโรงงาน บจก.เนเจอร์นิวทริ โดย คอร์เคมาตีส ให้ความไว้วางใจ วิตามินอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์เพียงผู้เดียว

ภาพที่สอง การนำเอา ไซริง ขนาดเล็กมาดูดน้ำมันพืช(เป็นการจำลองภาพ) ปริมาณ 10 ซีซี ใส่ขวดแก้วที่สะอาด มองเห็นง่ายและชัดเจน ตามภาพ

ภาพที่สาม เป็นการใส่ผงส่วนประกอบภายในแคปซูล เบอร์ 0 จาก โรงงาน เนเจอร์นิวทริ
เพื่อใส่ลงในขวดแก้ว ให้เบต้าร๊อดแตกตัวในเวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั่น การเปลี่ยนแปลงคือ ผงส่วนประกอบของอาหารเสริม เบต้าร๊อด จะเข้าไปจับกับน้ำมันพืช (ภาพจำลองแทนไขมันในร่างกาย) อย่างรวดเร็วและควบแน่น จึงตกลงสู่ก้นขวดแก้ว
ข้อสังเกตุ : จะจับเป็นก้อนเดียว นี่เองจึงเป็นเหตุผลว่า ทำไม ไม่มีมันติดชักโครก ตามที่ผู้ใช้หลายคนได้ทดลองแล้ว

ภาพที่สี่ ไขมันถูกดักจับอยู่บนผิวน้ำสะอาด ไขมันเองถูกด่านสำคัญอย่าง ไครโตซาน ยึดควบแน่นกับไขมันที่ลอยอยู่และลงมาอย่างง่ายดายเพียงไม่กี่วินาที
สิ่งที่พิเศษสุดคือ ไขมันไม่ติดขวด เป็นก้อนที่จับกลุ่มกันให้เห็นชัด ตามภาพที่ได้ทดสอบ กว่า 3 ครั้ง
ผลออกมาเป็นแบบเดิม

สรุปการทดสอบ : การแตกตัวของเบต้าร๊อท ในการทดลองตัวอย่างนี้ การแตกตัวในน้ำสะอาดและน้ำที่ไม่สะอาด มีค่าเท่ากัน
การดูดซึมกับไขมันของเบต้าร๊อท ในการลดลองตัวอย่างนี้ ดูดซึมไขมันได้เป็นลักษณะตาข่ายจึงส่งผลให้ส่วนประกอบอื่น เช่น ไขมัน น้ำมันพืช นิำมันหมู อื่นๆ ถูกตาข่ายจับและขยายตัว ตามส่วนประกอบให้เป็นกลุ่มและตกลง ตามอัตราส่วนของปริมาณที่ใส่ลงไป

ทั้งนี้การทดสอบเป็นการจำลองภาพเพื่อให้เห็นและให้ความรู้ความเข้าใจในการบริโภคอาหารเสริมให้ถูกต้องเท่านั่น และไม่มีส่วน ตัดต่อ แต่งเติม เพื่อให้เกิดประโยชน์กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น